Monday, January 29, 2007

Giới thiệu FLIKZOR ! tin nhắn qua webcam.














FLIK ! Flikzor.com.










Dịch vụ mới nhất về tin nhắn hoặc để lại comment qua webcam ,nếu không muốn hiện hình ảnh có thể chỉ dùng Micro thu âm không cần thu hình ảnh .

Sử dụng thử nghiệm :

  • Hiện nay do mới khởi động nên mạng của Flikzor thường bị chậm ,hay hiện hộp thoịai thông báo "Connecting time out" ,tuy nhiên nếu click vào "Play Greeting" thêm lần nữa thì sẽ thấy hình nền hiện ra và Flik hoạt động tốt .
  • Bên trái của trang iWords này : bạn thấy khung hình của Flikzor !,click vào nút dài "Play Greeting để nghe đoạn ghi âm thử nghiệm.


  • Đoạn Video hay audio greeting này được gọi là My FliK !


  • Nếu đã có đăng ký với Flikzor ,bạn click vào nút Flikback ! ,sau đó điều user email và password để bắt đầu thu hình-âm qua webcam của bạn,hay chỉ thu qua Micro nếu Flik không tìm thất webcam.


  • Nếu bạn chưa hề đăng ký với Flik vẫn có thể gởi một tin nhắn hình ảnh bằng cách clik vào hàng chữ cuối dưới đáy màn hình Flikzor.Sau đó tại website của Flikzor bạn sẽ click Record để thu lại tin nhắn. Khi này tại màn hình My Flik của iWords sẽ chớp đèn báo có tin nhắn để vào xem.









Sau khi đăng ký email bạn sẽ click vào hình Flikzor bên trái để thu webcam và nếu hoàn thành bạn sẽ thấy thông báo như hình bên phải.


Nếu Flikzor không nhận thấy bạn có webcam sẽ chuyển qua thu âm thanh từ Micro ,theo chỉ dẫn trên màn hình Flikzor để thu âm thanh là lời nhắn rất dễ.


Khi thu xong ,bạn nên click vào REplay để nghe và xem lại video xem có rõ vừa ý ,lúc này bạn ấn nút Save-Record.


Nếu muốn thu lại ,bỏ đoạn vửa rồi bạn ấn nút Re-Record


Khi thấy Greeting Saved ! là việc thu đã lưu lại xong



Bạn có thể đặt một hình nền,để hiện ra khi chờ tải tập in về ,bạn co thể chọn "Browse..." để cho upload một hình nào trong máy PC của bạn lên làm hình nền và click "Upload".


Khi này bạn sẽ thấy một hình giống hình nền Money 4U của iWord.

Cuối cùng,Flikzor sẽ hiện ra trang có khung Code để bạn copy và paste vào trang web hay blog nào của bạn để trình diễn clip tự giới thiệu qua webcam.

No comments: